So sánh dòng tủ đông một cửa và hai cửa của denver

nhiều du khách hàng đang có nhu cầu tìm mua tủ đông thường thắc mắc và đặt câu hỏi rằng: “Nên mua tủ đông một cửa hay tủ đông hai cửa? Tủ đông một cửa khác gì với tủ đông hai cửa”. Sau đây chúng tôi sẽ giải thích cho bạn những thắc mắc thường gặp mặt về vấn đề chọn mua tủ bảo ôn để dự trữ và bảo quản thực phẩm được an toàn, kết quả và tiết kiệm.
Tủ đông một cửa
Tủ đông một cửa chỉ được cấu tạo một cửa duy nhất với một ngăn đông lạnh. Loại tủ này thường chỉ được dùng để bảo quản thịt, cá và các mặt hàng gia cầm, gia súc. Trong các hộ gia đình thường có xu hướng sử dụng loại tủ đông này bởi dung tích nhỏ tuổi gọn, tiết kiệm diện tích.  Còn đối với những dòng tủ đông hai cửa thường có dung tích lớn, được đặt trong những nơi có diện tích rộng rãi, thoáng mát để bảo quản được không ít thực phảm và đạt hiệu quả kinh tế cao.
tu dong hai cua
Tủ đông hai cửa
Có phải các loại tủ đông hai cửa sẽ có hai ngăn đông và mát hiếm hoi? Không hẳn là như vậy, bởi theo cấu tạo của từng loại tủ không giống nhau sẽ phân chia số ngăn khác nhau. Có những loại tủ đông hai cửa sẽ chia làm hai ngăn, đó là một ngăn đông và một ngăn mát để có thể bảo quản được các loại thịt, cá và các loại rau củ quả. tuy vậy cũng có những loại tủ chỉ có một ngăn đông duy nhất. Do vậy trước khi lựa chọn một tủ đông về sử dụng, bạn cần mày mò rõ cấu tạo và chức năng của nó, bảo đảm cân xứng với nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí mà không tận dụng hết tính năng của tủ.
Tủ đông hai cửa thường có dung tích lớn Do vậy nếu bạn đang có ý định mở một cửa hàng ăn huống hay một siêu thị mini, tủ đông hai cửa sẽ phù hợp và hữu ích hơn.

Chi tiết vui lòng truy cập http://denver.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét