Sản phẩm áo mưa nào được yêu thích hiện nay

Có nhiều người sẽ thắc mắc rằng tại sao áo mưa Hưng Việt lại là sản phẩm vô cùng phổ biến và được phần nhiều khách hàng tin dùng. Có thể khẳng định rằng chúng tôi có thành quả như ngày hôm nay là một sự nỗ lực vô cùng lớn. Công ty áo mưa Hưng Việt sản xuất và vững bền đều dựa vào chất số lượng sản phẩm và chữ tín đã được quý khách hàng khẳng định. Nhìn những chiếc áo mưa đồng hành cùng bạn trên khắp các con đường chính là mục đích và niềm vui của chúng tôi, không những thế còn là động lực để chúng tôi mang đến cho bạn những tác phẩm ngày một chất lượng.
Chất liệu để gia công nên những chiếc áo mưa khá đa dạng, mà chính yếu là 2 loại chính:
Nhựa PV: Đây là gia công bằng chất liệu cơ bản và khá chung để làm nên những chiếc áo mưa trên thị trường áo mưa hiện thời. Dòng sản phẩm được thiết kế từ nhựa PV khá đa dạng về mẫu mã, màu sắc, có thể kể đến như áo mưa bộ cao cấp, áo mưa cánh dơi 2 đầu, áo mưa cánh dơi 1 đầu, áo mưa trẻ em…Nhà cung cấp nhựa thường là những công ty uy tín như nhựa PVC Rạng Đông, Phú Lâm, Huệ Linh.
Vải dù siêu nhẹ cao cấp: Chất liệu này tạo nên những sản phẩm áo mưa tiện lợi, siêu nhẹ vừa chống mưa vừa giữ ấm. Chất liệu này được nhập khẩu từ Đài Loan, Hàn Quốc. Các sản phẩm chính được xưởng sản xuất áo mưa hưng việt tạo lên từ gia công bằng chất liệu này có thể kể đến như áo mưa bộ vài dù cao cấpáo mưa trẻ em cao cấp.
Màu sắc áo mưa thì vô cùng đa dạng và bắt mắt cân xứng với mọi lứa tuổi, gam màu ngộ nghĩnh cho trẻ em, gam màu tươi trẻ cho thanh niên và gam màu trầm cho người có tuổi. Chúng tôi có bảng màu với 11 màu nhựa PV, 16 màu vải dù siêu nhẹ cao cấp mang đến cho bạn không ít chọn.
Về mẫu model, chúng tôi đem đến cho bạn những kiến tạo thoải mái và cân xứng nhất. Có thể kể đến những mẫu mã chủ yêu như sau: áo mưa bộ, áo mưa cánh dơi 2 đầu, áo mưa cánh dơi 1 đầu, áo mưa thời trang trong suốt, áo mưa tiện lợi, áo mưa siêu nhẹ. Những mẫu mã này đều đã đang và sẽ khẳng định lợi thế của bản thân mình trên thị phần áo mưa.
Với sự kết hợp hoàn hảo của Chất liệu, màu sắc, mẫu mã chúng tôi mang đến cho bạn những thành quả chất lượng, phù hợp với Ngân sách chi tiêu phải chăng nhất, điều này giúp thành phầm áo mưa Hưng Việt là sản phẩm đang được ưa chuộm nhất trên thì trường áo mưa.

chúng tôi có dịch vụ in logo quảng cáo trên áo mưa, để những chiếc áo mưa không chỉ đơn thuần chống mưa mà còn được xem giống như những món quà ý nghĩa, đại sứ giúp bạn quảng bá thương hiều đến người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét