Lý do nên mua tủ bảo ôn denver

Denver là 1 trong thương hiệu điện lạnh hàng đầu của Việt Nam khách hàng ưa chuộng trong vô số năm nay. Làm sao đểlựa chọn một chiếc tủ đông phù hợp dùng trong gia đình, nhà hàng, khách sạn vẫn đang là nỗi băn khoăn, băn khoăn lo lắng của nhiều người. Dưới đây là những lí vì bạn nên chọn tủ bảo ôn Denver để bảo quản thực phẩm đông lạnh hàng ngày.
thiết kế sang trọng, hiện đại
có thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ của Mỹ, tủ bảo ôn Denver với phong phú, kích thước và Màu sắc khác nhau, đó là điều khác biệt mà không phải thương hiệu làm cũng làm được. Vậy nên, bạn rất có thể Color phù hợp với căn bếp để có thể làm rất nổi bật, tạo hiệu quả trang trí cho căn bếp của gia đình.
tu bao on denver
Công nghệ hiện đại
Tủ bảo ôn Denver với lớp cách nhiệt dày từ khoảng 50-60 mm giúp quá trình làm lạnh diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm điện năng cho gia đình của bạn trong quá trình sử dụng.  Tủ có thiết kế dàn làm lạnh bằng đồng nguyên chất với lòng chống dính kháng khuẩn giúp kéo dài tuổi thọ  và dễ dàng lau chùi và vệ sinh mà không lo bị hỏng hóc hay gặp bất cứ vấn đề gì. Tủ sử dụng gas R600A tiết kiệm điện năng và chạy êm mà không lo gây ra tiếng động.
Nếu dùng trong gia đình, bạn có thể lựa chọn những dòng tủ đông 1 ngăn hay dùng trong nhà hàng, khách sạn thì tủ đông 2 ngăn sẽ được ưu tiên lựa chọn. Denver với khá nhiều kiểu dáng sắc sảo không giống nhau giúp bạn dễ chịu và thoải mái lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của chính mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng tủ đông để bảo quản thực phẩm, thương hiệu điện lạnh Denver luôn là sự lựa chọn bậc nhất cho gia đình, doanh nghiệp của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét