Lắp mạng cáp quang viettel cam kết chất lượng dịch vụ

Cáp quang Viettel đang ngày càng tầm thường trong gia đình và nhiều tổ chức. Khách hàng tìm tới với cáp quang và truyền hình viettel không chỉ bởi chất lượng dịch vụ mà còn do thủ tục nhanh gọn lẹ. Đăng ký lắp đặt mạng Viettel ở đâu? Dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin bổ ích trước khi lắp đặt mạng.
Ưu điểm của cáp quang Viettel
Đây là công nghệ kết nối viễn thông hiện đại nhất so với các nhà cung cấp mạng khác với đường truyền cáp quang ổn định, nhanh chóng ngay cả trong điều kiện thời tiết khó khăn.
Cáp quang viettel có tốc độ download và upload dữ liệu ngang bằng nhau và gấp 200 lần so với cáp đồng để kết nối đến các vận dụng server, hosting một cách nhanh chóng, siêu tốc.

Khuyến mãi cáp quang viettel tại Hà Nội, khách hàng có thể đăng ký thêm dịch vụ truyền hình số HD để được tặng gói combo siêu rẻ mà âm thanh, hình ảnh lại cực kỳ sắc đẹp nét.
Lắp truyền hình viettel ở đâu? Viettel khẳng định chất lượng dịch vụ chỉ bằng những thao tác đơn giản. Khách hàng nếu muốn đăng ký lắp đặt mạng internet hay cáp quang, truyền hình viettel chỉ cần gọi đến tổng đài và làm hợp đồng ngay tại nhà. Trong vòng 72h, hợp đồng sẽ được hoàn tất với chi phí lắp đặt vô cùng ưu đãi, hợp lý với một modem wifi tặng kèm cùng miễn phí tổn hoàn toàn chi phí lắp đặt cùng một tháng cước nếu khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên 6 tháng.

đừng chậm tay gọi điện đến tổng đài và đăng ký chọn gói cước phù hợp của viettel để nhận ngay nhiều ưu đãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét