Kho tàng giải trí khổng lồ từ viettel đang chờ đón bạn

Lắp đặt internet viettel với đường truyền mau lẹ, ổn định trong các hộ cá nhân, gia đình, tổ chức và tổ chức đang là xu hướng của nhiều người bây giờ. Nhanh tay đăng ký và sử dụng  truyền hình internet viettel tại Hà Nội hay lắp cáp quang internet viettel tại Hà Nội để nhận được đa phần quà hấp dẫn từ phía nhà cung cấp mạng.
Truyền hình cáp Viettel với nhiều tính năng ưu việt giúp cho khách hàng thỏa sức khám phá những chương trình thú vị cùng nhiều gói luôn thể ích trong cuộc sống thường nhật.
Viettel với giá cả tương đối mềm nhất hiện nay đồng bộ trên một đường truyền giúp khách hàng có thể truy cập internet và cáp quang cùng một lúc với tốc độ cao và ổn định. Hơn thế nữa, viettel luôn đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi lắp mạng internet viettel đem đến cho khách hàng nhiều chọn thú vị.

Internet viettel truyền hình viettel có đặc điểm gì nổi bật
Sử dụng sợi cáp quang với tốc độ mau lẹ và ổn định lên đến 10Mbps trên một đường truyền mạng, có tốc độ download và upload nhanh hơn so với các mạng bình thường khác. Hình như, cáp quang viettel với độ ping rất thấp, giúp các người chơi thỏa sức khám phá với các trò chơi online nhiều kịch tính.
Với việc sử dụng cáp quang thay cho cáp đồng, bạn sẽ không bao giờ còn phải lo lắng về tín hiệu tương tự như đường truyền mạng ngay cả khi thời tiết xấu và không ổn định.
Bạn muốn đăng ký sử dụng các gói cước của viettel? có không ít cách để chọn lựa những gói cước cân xứng. Bạn có thể đăng ký từng gói cước theo nhu cầu sử dụng như internet, cáp quang hay truyền hình. Hoặc bằng cách đăng ký full bộ hai gói cước cùng một lúc trên cùng một đầu thu, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng phần lớn quà từ nhà cung cấp mạng.
Chi tiết liên hệ http://lapmanginternet.com.vn để được tư vấn cụ thể và kỹ lưỡng hơn về việc đăng ký các gói cước mạng.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét