Điểm khác biệt của truyền hình viettel

Đăng ký truyền hình internet viettel, khách hàng sẽ được thỏa sức khám phá các kênh truyền hình lôi kéo nhất trên toàn thế giới với nhiều tính năng và nhân tiện ích mới, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của khách hàng.
Các tính năng nổi trội của truyền hình cáp Viettel
Truyền hình cáp Viettel với rất nhiều tính năng vượt trội như tạm dừng hay lùi lại chương trình mình vừa xem hoặc vừa bỏ lỡ. Vậy nên, khách hàng sẽ không phải nuối tiếc với những chương trình vừa bỏ qua. Hơn thế nữa, NextTV còn giúp khách hàng lưu lại chương trình mình yêu thích để có thể xem lại bất cứ lúc nào. Bạn có con nhỏ và không muốn ảnh hưởng đến suy xét của chúng, NextTV với chức năng khóa chương trình có nội dung không cân xứng giúp bạn rất có thể yên tâm khi cho con giải trí với chiếc tivi của chính bản thân mình.

Bên cạnh đó, Viettel còn triển khai nhiều dịch vụ tiện ích khác như dịch vụ giáo dục, dịch vụ đọc báo điện tử và dịch vụ bán buôn nhân tiện ích tại các siêu thị lớn như BigC, Metro hay Media Mart…
vào tháng tới này, Viettel cũng đang đẩy mạnh nhiều chương trình tặng kèm khi đăng ký lăp mạng viettel và truyền hình trên cùng một thuê bao. Bạn có thể liên kết hai dịch vụ vào trong một đường truyền để tiết kiệm thời gian và không gian tác dụng, an toàn.
Lắp mạng cáp quang viettel ở đâu?Khách hàng nếu muốn đăng ký và sử dụng dịch vụ của Viettel chỉ việc nhấc máy lên và gọi đến tổng đài, các nhân viên tư vấn sẽ cung ứng và giúp bạn lắp mạng internet hay truyền hình với thủ tục nhanh chóng và gọn ghẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét