Giới thiệu tủ bảo ôn denver dùng cho gia đình

Tủ bảo ôn là dòng sản phẩm quan trọng trong công việc bảo quản thực phẩm. Nó giúp quá trình trữ đông thực phẩm trong nhà hàng, khách sạn được nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm.
Tủ bảo ôn thường được thiết kế với với một dung tích béo, Vì thế nhiều người có thói quen gọi nó là tủ đông công nghiệp.Tủ bảo ôn Denver với những kiến thiết ưu việt của ngành điện lạnh, là thành quả thân quen trong các siêu thị, nhà hàng để trữ đông thực phẩm.
tu bao on denver
Tùy từng nhu cầu sử dụng không giống nhau mà tủ bảo ôn Denver có phong cách thiết kế với rất nhiều dạng khác biệt. Nếu tại những nơi nhu cầu sử dụng lớn, các dòng tủ đông hai ngăn thường được ưa chuộng bởi nó được thiết kế theo một ngăn đông và một ngăn mát để có thể bảo quản nhiều loại thực phẩm khác biệt. Ngăn đông có nhiệt độ tối thiểu xuống tới -18 độ C giúp bảo quản thịt, cá, hải sản còn ngăn mát có thể bảo quản rau củ quả tươi mát, tự nhiên và thoải mái.
Tủ bảo ôn Denver là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc với dây chuyền công nghệ của Mỹ giúp thời gian làm lạnh nhanh chóng và kết quả hơn so với các dòng tủ khác.
Tủ được thiết kế hai ngăn, một ngăn cân xứng cho nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người. nếu như bạn là gia đình cũng có thể chọn mua được một chiếc tủ đông nhỏ  mini với kích cỡ siêu gọn để bảo quản đồ đông lạnh trong gia đình và từ đó giảm thiểu gánh nặng cho chiếc tủ lạnh trong gia đình.

Mua tủ đông ở đâu rẻ? Trên thị phần ngày nay có rất nhiều thương hiệu cho sản phẩm tủ đông, tuy nhiên bạn nên tìm hiểu trước khi mua để chọn mua sản phẩm chất lượng với Chi phí hợp lí, hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét