Cửa hàng bán tam thất tươi


Tam thất tươi, loại dược liệu quý có nguồn gốc thoải mái và tự nhiên. bây chừ trên thị trường có bán cả tam thất tươi và tam thất khô. Mặc dù tác dụng như nhau mà giá tam thất tươi lại rẻ hơn nhiều tam thất khô. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho bạn, người thân và gia đình của mình.
Nông sản Dũng Hà luôn đảm bảo chất lượng và sự tin tưởng với khách hàng. Tam thất mà chúng tôi cung cấp ở dạng nguyên củ loại tươi. Tam thất tươi được thu hái tại vườn. Khách hàng có nhu cầu đặt mua hãy contact đặt hàng trước với chúng tôi qua số điện thoại: 0901 539 693 – 0904 252 352
cu-tam-that-tuoi-tai-ha-noi
Giá bán tam thất tươi hiện giờ Nông sản Dũng Hà chúng tôi cung cấp là 450.000đ/kggiá rẻ hơn tương đối nhiều tam thất khô đã chế biến. tuy vậy chất lượng 2 loại hoàn toàn tương đương nhau. Tam thất tươi sẽ là một chọn vô cùng hợp lý cho quý khách nếu bạn có nhu cầu thành quả có giá rẻ mà chất lượng không hề thua kém tam thất khô.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin về cây tam thất.
  • Tên gọi cây tam thất
Tên gọi tam thất xuất phát từ  đặc tính sinh trưởng và sinh học của loại cây này. Trước kia, người trồng tam thất nhận thấy đặc điểm riêng biệt của chúng: ở năm đầu tiên, cây tam thất phát triển có 3 lá chét, và  có 7 lá chét ở những năm sau. Hơn nữa, tam thất trong 3 năm mới ra hoa, còn  thu hoạch củ cũng tới 7 năm, đây cũng là lý bởi vì cho tên gọi của chúng.
Tam thất còn có tên khoa học: Panax Noto Gíneng. Tam thất thuộc họ cây nhân sâm.
Bên cạnh đó tam thất còn một số tên gọi khác như: xuyên tam thất, điền tam thất, sâm tam thất,  sâm hoàng liên,  sâm vũ diệp,… Trước đây cây tam thất còn được gọi là “Kim bất hoán” nghĩa là vàng cũng không đổi được.
  • nguồn gốc và vùng phân bố của cây tam thất
Sự xuất hiện đầu tiên của tam thất được ghi chép tại Trung Quốc. Trung Quốc cũng là tổ quốc có những vườn trồng tam thất mập nhất trên thế giới. Đặc biệt là thức giấc Vân Nam, tỉnh này có biên cương giáp với tỉnh giấc Lai Châu, Hà Giang, Lào Cai nước ta. Qua hàng ngàn năm kinh nghiệm, Trung Quốc là đất nước có công nghệ, kỹ thuật trồng cây và sử dụng tam thất tiến bộ nhất.

Cây tam thất sống ở vùng núi cao, khí hậu giá lạnh và rừng nhiều bóng râm. Ở VN, cây tam thất được trồng nhiều ở Hà Giang, Lào Cai và Cao Bằng trong đó nhiều nhất là tỉnh giấc Hà Giang, Lào Cai.

Cách sử dụng tam thất tươi:
Dùng tươi:
Thái tam thất thành lát mỏng, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. tiếp nối cho bột tam thất vào lọ thủy tinh, đổ mật ong theo tỉ lệ 1:1 rồi khuấy đều.
Ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá tam thất tươi hợp lý, cạnh tranh trên thị trường, chúng tôi còn tự tin về dịch vụ quan tâm khách hàng tận tình. Khách màng mua tam thất tươi tại Hà Nội với khu vực nội thành sẽ được miễn phí tải, được đổi trả với những sản phẩm kém chất lượng.
cu-tam-that-tuoi
Tác dụng của tam thất tươi phải kể đến là:
  • Giúp các bệnh nhân phòng và điều trị ung thư đặc biệt với 5 bệnh ung thư thường gặp mặt ở phụ nữ là: ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư dạ dày và cả ung thu vòm họng
  • Giúp phụ nữ sau sinh phục hồi khí huyết điều trị đẩy huyết ứ
  • chữa các bệnh về dạ dày: đau dạ dày, ung thư dạ dày
  • Khi bạn bị các vết bầm tím do bị thương thì tam thất tươi cũng làm tan cục máu đông chóng lành vết thương
  • Ngoài ra sử dụng tam thất tươi thường xuyên sẽ làm tăng cường cơ thể là giảm bao tay mệt mỏi vì lao động chân tay cũng giống như áp lực trong công việc.
Hãy truy cập vào trang web http://nongsandungha.com hoặc gọi hotline 0901539693 hoặc 0904252352 để được tư vấn chi tiết.

Chúng tôi cam kết lấy hàng từ nơi uy tín, đảm bảo chất lượng, có bắt đầu cụ thể. Nếu phát hiện hàng kém chất lượng chúng tôi hoàn toàn đổi trả. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc và miễn phí ship trong nội thành Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét