Cẩn lưu ý trước khi lắp dịch vụ mạng viettel


  
Viettel Telecom thông báo chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng khi đăng ký và sử dụng trong số những dịch vụ của Viettel là internet, cáp quang và truyền hình. Khách hàng là cá nhân, sinh viên, hộ gia đình hay doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng truyền hình internet viettel hay lắp đặt mạng viettel tại Hà Nội đều được nhận những phần quà hấp dẫn từ phía nhà cung cấp mạng.
Từ bao năm nay, Viettel luôn được biết đến là tập đoàn viễn thông quân đội lớn nhất VN. hiện giờ, Viettel đang ngày càng mở rộng dịch vụ như internet cáp quang viettel tại Hà Nội hay truyền hình số NextTV. Qua đó khách hàng khi đăng ký lắp đặt cáp quang viettel sẽ được trang bị miễn phí tổn một modem wifi 4 cổng cùng với phí tổn lắp đặt dịch vụ

Ngay bây giờ, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến tổng đài của Viettel, tại đó các nhân viên tư vấn sẽ tư vấn giúp bạn lộ trình tương tự như sử dụng các gói cước. tiếp đến chỉ trong vòng 3 ngày, bạn sẽ thủ tục cũng tương tự hệ thống cáp ngầm sẽ được lắp đặt giúp ổn định và không lo bị ảnh hưởng bởi các vấn đề thời tiết.
Với hệ thống chăm sóc khách hàng ân cần, luôn cung ứng khách 24/24h, viettel với 4 đường truyền kết nối quốc tế ổn định sẽ đem đến cho khách hàng những giây phút dễ chịu nhất trong công việc cũng giống như các hoạt động giải trí.
vẻ ngoài thanh toán gói cước
Khách hàng có thể áp dụng hai bề ngoài thanh toán đó là trả trước và trả sau. Khách hàng trả sau hàng tháng: Áp dụng đóng 350.000đ tiền phí lắp đặt ban đầu
Khách hàng trả trước 6 tháng: Miễn tổn phí lắp đặt hoàn toàn, tặng tháng cước thứ 7 sử dụng miễn phí tổn
Khách hàng trả trước 12 tháng: Miễn phí tổn lắp đặt hoàn toàn, tặng kèm tháng cước thứ 13 và 14 miễn chi phí
Báo giá sẽ có sự thay đổi Tùy theo tháng, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ để phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét