Áo mưa Hưng Việt cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất trên thị trường

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc tại sao lại như thế. lời giải đáp vô cùng đơn giản, những chiếc áo mưa sẽ không đơn giản chỉ có tác dụng che mưa, nó đã nâng tầm trở thành người bạn đồng hành an toàn và đáng tin cậy trên mỗi cung đường khi vừa có tính năng che mưa, vừa giữ ấm và còn vô số một thể íchnữa mà công ty chúng tôi trang bị trên mỗi sản phẩm.
 Áo mưa bộ vải dù sêu nhẹ
Áo mưa được làm bằng làm từ chất liệu vải dù siêu nhẹ, có phong cách thiết kế như một bộ quần áo thoải mái, vừa có tác dụng chống mưa vừa giữ ấm. sản phẩm này rất được ưa chuộm trong mùa đông và đặc biệt với những người thường xuyên phải di dời. Điều đặc biệt là bạn có thể mặc áo mưa vải dù siêu nhẹ kể cả trong những ngày không mưa, nhưng mà thời tiết rất là giận dữ như rét đậm, rét hại, sản phẩm của chúng tôi cam kết bảo vệ cơ thể bạn trước những tác động xấu nhất của thời tiết.

Áo mưa bộ có gắn phản quang
Không đơn thuần chỉ là một chiếc áo mưa, nó còn là một tín hiệu khi bạn phải di dời trong đêm khi tầm nhìn bị hạn chế. Bên cạnh đó chúng tôi đang tạo ra những sản phẩm phù hợp với những người có sở thích xê dịch như áo mưa rằn ri,và một số sản phẩm phụ trợ.
Áo mưa thời trang
sản phẩm mang đến style độc đáo cho người mặc, phá bỏ những suy nghĩ cũ khi mùa mưa thì không có thời trang. Rất phù hợp với nữ giới khi mà nhu cầu làm đẹp ở mọi nơi mọi lúc.

Áo mưa cánh dơi vải dù
Một sản phẩm đảm bảo cả về chất lượng và tính nhân tiện ích. được gia công bằng làm từ chất liệu vải dù siêu bền đảm bảo không thấm nước, với chỉ một bước mặc duy nhất, bạn tốn chưa đến 30s để chỉnh chu trong chiếc áo mưa khi những cơn mưa bất ngờ ập đến.
Một số sản phẩm khác đang rất được ưa chuộm như áo mưa cánh dơi 2 đầu, áo mưa cánh dơi 1 đầu, áo mưa trẻ con, áo mưa tiện lợi.
Áo mưa Hưng Việt không đơn thuần chỉ là một chiếc áo mưa mà đã trở thành người bạn đông hành của bạn trên khắp các cung đường
contact với chúng tôi.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & DỊCH VỤ HƯNG VIỆT
Email: xuongaomua@gmail.com

Hot Line: 04 8585 8574 - 0973 51 62 63 - 0946 351 368

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét