Đăng kí truyền hình cáp viettel thật dễ dàng

Truyền hình số Viettel đang ngày càng phổ biến và được lựa chọn lắp đặt trong tương đối nhiều gia đình. Đây là dịch vụ chạy trên đường truyền cáp quang của Viettel. Truyền hình số Viettel với 138 kênh truyền hình cùng nhiều kho một thể ích giúp khách hàng thỏa sức khám phá, tận hưởng nhiều chương trình thú vị.
Đăng ký truyền hình cáp Viettel ở đâu? Khách hàng chỉ cần gọi 0987143838, tròng vòng 72h sẽ có nhân viên của Viettel đến giúp bạn làm thủ tục.

Ưu điểm của truyền hình số Viettel
Cùng với cáp quang viettel khuyến mãi, truyền hình số viettel được lắp đặt ngay trên chính đường truyền cáp quang giúp tín hiệu luôn ổn định với độ nét cao và bình an hoàn hảo nhất. hơn thế, với tiện ích tua đi, xem lại các chương trình truyền hình vừa phát sóng giúp khách hàng khỏi nhớ tiếc cho những chương trình mình vừa bỏ qua.
Truyền hình số viettel với những gói cước khác nhau giúp khách hàng đa dạng trong chọn lựa dịch vụ.
Với truyền hình số một chiều hoạt động dựa trên nguyên lý truyền tín hiệu và âm thanh qua băng thông rộng để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm muôn màu với 138 kênh truyền hình hấp dẫn cùng các kênh đa màn hình mà giá cước chỉ còn 77.000đ/ tháng. Còn nếu chọn lựa truyền hình số hai chiều chuẩn y một đầu thu HD box, giá cả chỉ còn 60.000đ/ tháng.

Nếu khách hàng đăng ký combo cả hai dịch vụ internet và cáp quang viettel cùng một lúc sẽ được Giảm ngay cước cùng nhiều phần quà cuốn hút từ phía nhà cung cấp. Nhanh tay gọi điện và đăng ký lắp mạng viettel internet để có khá nhiều trải nghiệm thú vị với nhiều tính năng tiện ích siêu việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét