Tủ đông hai ngăn có tiện dụng không?

Tủ đông hai ngăn thuộc dòng sản phẩm chuyên dụng trong nhà hàng, khách sạn, tại các cửa hàng tạp hóa và cửa hàng nông sản. Đây là loại tủ được thiết kế đặc biệt, khác hẳn với dòng tủ đông một ngăn giúp tối ưu hóa quá trình bảo quản thực phẩm để có thể bảo quản nhiều loại không giống nhau, trong một thời gian dài mà không lo bị vi khuẩn xâm nhập.
Cấu tạo của tủ đông hai ngăn
Tủ đông hai ngăn được gia công từ vỏ hợp kim chống gỉ, dùng để giảm tải áp lực cho tủ lạnh, tiết kiệm trong quá trình sử dụng.
960
Tủ đông hai ngăn được thiết kế một ngăn đông, một ngăn mát. Ngăn đông với nhiệt độ tối thiểu -180c, thích hợp bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh.... Ngăn mát nhiệt độ từ 00c – 100c là môi trường lý tưởng để bảo quản các loại trái cây, nước giải khát,... Với nhiệt độ ổn định này, các loại thực phẩm sẽ giữ được tối đa các chất dinh dưỡng, vitamin, đảm bảo bình an dọn dẹp cho người sử dụng.
nhiều khách du lịch hàng thân mật thường đặt câu hỏi rằng có nên dùng tủ đông hai ngăn trong gia đình không? Nếu gia đình bạn có một chiếc tủ lạnh đủ lớn để chứa rau củ quả rồi thì bạn không cần thiết phải mua loại tủ đông này về sử dụng. Với gia đình, các loại tủ đông mini sẽ phù hợp và tiết kiệm hơn. 
Tủ đông hai ngăn thường chỉ được dùng ở những cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, của hàng nông sản để bảo quản thực phẩm trong time dài mà không lo ngại về vấn đề vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập gây hại đến thực phẩm.

Trên Thị Phần ngày nay có rất nhiều thương hiệu tủ đông khác nhau, bạn có thể xem xét và tìm mua loại tủ đông thích hợp nhất, đảm bảo cho nhu cầu dự trữ và cung ứng thực phẩm hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét