Tìm hiểu về công nghệ AON của viettel

Cáp quang Aon là công nghê được truyền bằng đường dẫn cáp quang do hệ thống mạng viettel cung cấp với hệ thống đường truyền băng thông phệ, tốc độ nhanh và ổn định. Với kết cấu điểm tróc nã cập point to point hay có cách gọi khác là mạng cáp quang chủ động, nó có thể cung cấp mạng trực tiếp đến khách hàng ở bất kỳ mọi nơi.Các yêu cầu của người sử dụng phải thông qua các thiết bị phân chia tín hiệu của các Router, Switch, Multiplexer.
Công nghệ AON truyền dữ liệu từ nhà cung cấp đến khách hàng sử dụng có bước sóng là 1550nm còn ngược lại từ người sử dụng đến nhà cung cấp là 1310nm.
truyen hinh internet viettel
điểm mạnh của cáp quang truyền hình viettel
Công nghệ cáp quang AON với tính bảo mật tuyệt đối có thể truyền mạng từ nhà cung cấp đến khách hàng lên đến 10km.
Nó cũng dễ cho nhân viên ký thuật khi khẳng định sự cố cách biệt trong quá trình đăng ký truyền hình viettel và từ đó dễ dàng nâng cấp băng thông.
Khách hàng vẫn luôn băn khoăn và lo lắng khi đặt câu hỏi đăng ký lắp mạng viettel ở đâu và đăng ký cáp quang viettel ở đâuBạn có thể truy cập hệ thống website của viettel và làm theo hướng dẫn hoặc có thể gọi thẳng trực tiếp đến tổng đài và lắng nghe tứ vấn từ phía nhân viên âu yếm khách hàng. Họ sẽ hỗ trợ bạn để có được lựa chọn tốt nhất cho những gói cước của bản thân.
Việc sử dụng cáp quang AON giúp cho đường truyền mạng gấp rút và ổn định để từ đó khách hàng có thể dễ chịu sử dụng dịch vụ truyền hình, cáp quang và internet viettel.

Hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ niềm nở, chu đáo trong việc lắp đặt và sử dụng hệ thống dịch vụ của viettel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét