Tại sao nên lựa chọn nhà mạng viettel trong tiến trình cung cấp mạng

Internet ngày càng phát triển kéo theo đó là sự lớn mạnh của cáp quang và truyền hình số. Nhu cầu tìm kiếm thông tin và giải trí ngày một tăng cao đòi hỏi nhà cung cấp luôn phải đẩy mạnh về tiến trình công nghệ cũng như đưa ra những chiến thuật tối ưu trong tiến trình lắp đặt.
Những câu hỏi đăng ký lắp mạng viettel ở đâu không còn quá khó khăn đối với người dân ở các vùng xa thành thị. Viettel với sự phát triển không ngừng về công nghệ kỹ thuật đã phủ sóng khắp cả nước trên toàn quốc để kết nối mạng với tất cả người. Từ đó chúng ta luôn được gần nhau, khoảng cách về không gia địa lý cũng dần mờ nhạt.
dang ky lap mang viettel o dau
Tuy nhiên, mọi người thường chỉ nghe đến cái tên internet viettel mà cáp quang viettel thường hiếm chạm mặt. Mạng cáp quang viettel là dịch vụ internet siêu tốc do viettel cung cấp, sử dụng công nghệ Gpon/Aon tiến tiến nhất nay mà được toàn thị trường quốc tế tin dùng. Tốc độ của cáp quang lên đến 1Gbps, bởi đó, bạn có thể lướt web thỏa thích mà không lo những trường hợp như đứt cáp quang biển vẫn thường xảy ra trong nhiều năm qua. Cá nhân, sinh viên, hộ gia đình khi lắp đặt cáp quang viettel sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ phía nhà mạng về việc chọn lựa các gói Fast hợp lý để đáp ứng các nhu cầu giải trí,học tập, vui chơi…

Không những thế, truyền hình viettel cũng có nhiều cải tiến vượt bậc về khoa học, kỹ thuật và chi phí khi lắp đặt. Các gói cước của Next TV chỉ với 60.000 vnđ/tháng là khách hàng có thể thỏa mái xem các chương trình truyền hình, bộ phim yêu thích với nhiều kho tiện ích khác biệt. Bạn có thể thỏa sức khám phá với hơn 160 kênh khi đăng ký dịch vụ NextTV của viettel. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không lắp truyền hình viettel. Hãy nhanh tay gọi đến Điện thoại tư vấn và yêu cầu giúp đỡ khi lắp đặt internet, cáp quang và truyền hình viettel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét