Đột phá của viettel khi ra đời truyền hình cáp tại Việt Nam

Truyền hình cáp nước ta kể từ khi ra đời đến nay đã có những bước phát triển vượt bậc về công nghệ, xây dựng được một mạng lưới các kênh truyền hình phủ sóng khắp toàn quốc và hơn 200 kênh truyền hình lôi kéo, có nội dung đa dạng mẫu mã và hình ảnh cực kì sắc nét.
Ngày nay, viettel tiếp tục triển khai nhiều kênh truyền hình cuốn hút lôi cuốn người xem bằng nhiều kho tiện ích cũng như chất lượng dịch vụ. Nếu như trước kia lắp truyền hình viettel là một dịch vụ xa lạ với tương đối nhiều khách hàng thì ngày nay, Next TV luôn đem đến cho khách hàng những giây phút tận hưởng thư thái cùng gia đình trên chiếc màn hình tivi với nhiều bộ phim bom tấn và các chương trình truyền hình giải trí kinh khủng trên toàn thế giới.

Dịch vụ trọn gói internet tốc độ cao

Viettel đang triển khai các dịch vụ trọn gói như lắp đặt cáp quang viettel và đăng ký lắp mạng internet viettel trong cùng một gói cước. Từ đó giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian khi làm thủ tục đăng ký và lắp đặt.

Khi đăng ký full bộ cả hai dịch vụ cáp quang và truyền hình viettel, khách hàng sẽ có cơ hội sử dụng tầm thường 2 dịch vụ cùng một lúc. vì đó, giá thành sẽ giảm đi đáng kể từ 77.000đ xuống còn 20.000đ đến 40.000đ. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội nhận ngay một đầu thu kỹ thuật số có giá trị lên tới 650.000đ với những 137 kênh truyền hình hấp dẫn/
Bạn lo lắng vì khi đăng ký cùng một lúc 2 dịch vụ thì đường truyền sẽ giảm và không ổn định. mặc dù trường hợp đó hoàn toàn không xảy ra bởi cáp quang viettel luôn có một đường truyền dự phòng nên rất ít khi bị ảnh hưởng bởi cáp quang biển AAG.

Viettel với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, đon đả sẽ luôn hỗ trợ, tư vấn cho bạn cách sử dụng gói cước tiết kiệm và hiệu quả nhất để có quyết định đúng mực khi lắp internet và truyền hình viettel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét