Những ưu điểm của tủ bảo ôn

Tủ bảo ôn là thiết bị đặc biệt quan trọng giúp bảo quản thực phẩm đông lạnh trong nhà hàng một cách hiệu quả, để thực phẩm luôn tươi ngon trong một thời gian dài mà không lo bị vi khuẩn xâm nhập.
Tủ bảo ôn thường có phong cách thiết kế với dung tích lớn nên nhiều người gọi nó là tủ đông công nghiệp. Loại tủ này thường được đặt ở nơi có không gian rộng rãi, thoáng mát như nhà hàng, siêu thị…
Đặc điểm vượt trội của tủ bảo ôn Denver
Tủ bảo ôn Denver là dòng vật phẩm tủ đông được nhập khẩu nguyên chiếc. Với những tính năng bảo quản ưu việt cùng chất lượng bậc nhất trong ngành điện lanh, đây là sản phẩm đang được nhiều khách hàng quan tâm, sử dụng.
Tùy từng loại tủ không giống nhau mà có thiết kế khác nhau. Tủ đông Denver được thiết kế theo phong cách với một ngăn đông và một ngăn mát Ngăn đông có nhiệt độ tối thiểu -180c, thích hợp bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh…. Ngăn mát nhiệt độ từ 00c – 100c là môi trường lý tưởng để bảo quản các loại trái cây, nước đái khát… Với nhiệt độ ổn định này, các loại thực phẩm sẽ giữ được tối đa các chất dinh dưỡng, vitamin, đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng.
Lớp thành tủ dày giúp giữ nhiệt hiệu quả.  Lòng tủ được tráng lớp chống dính chất lượng cao nên thực phẩm, hàng hóa không bị dính vào thành giống như các loại tủ đông thông thường. Vì thế, người sử dụng thuận tiện vệ sinh, an toàn mà không lo ảnh hưởng đến lòng tủ.
Trong tủ có chứa rỏ đựng giúp phân loại thực phẩm trong quá trình bảo quản, Vì thế thức ăn khi dự trự vào trong tủ đông sẽ không bị hỗn độn, người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực ra bên ngoài mà không mất nhiều thời gian.
Với nút điều chỉnh nhiệt độ gắn trong tủ, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ cân xứng với từng loại thực phẩm khác biệt.
Tủ bảo ôn Denver được thiết kế rất thân mật và gần gũi với người dùng. Cánh tủ có thiết kế dày, chắc chắn, mở lật kiểu vali bình an. Sử dụng Gas R600a tiết kiệm và thân thiện với môi trường.
Với những điểm lưu ý trên, tủ bảo ôn Denver trở thành người bạn đồng hành của không ít nhà hàng, khách sạn, siêu thị và trong mỗi gia đình, giúp cho quá trình bảo quản thực phẩm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc tủ bảo ôn để dùng trong gia đình, Denver sẽ là sự chọn hoàn hảo cho bạn để chọn lọc loại tủ tốt nhất có thể giúp bảo quản hàng đông lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét