Mua trái sake tại Hà Nội



Bạn đã bao giờ nghe đến cái tên quả sake? Đây là một loại quả thuộc họ dâu tằm và tất cả các bộ phận của loại cây này đều có tác dụng làm thuốc chữa bênh. vì vậy, người dân Hà Thành hiện nay đang săn lùng loại quả này để tìm mua về chế biến thành nhiều món ăn khác nhau trong gia đình.

Nhìn bên ngoài,quả sake có hình dáng như quả mít tố nữ, hình tròn hoặc hình quả trứng. Bên trong quả không có hạt, thịt phía bên trong chắc, dày, màu trắng ngà có thể đem nấu canh, chiên giòn đều ngon và bổ dưỡng

Theo Đông y, rễ, lá và nhựa của sake đều được dùng làm một vị thuốc chữa bệnh, khi kết hợp với một số loại cây khác sẽ đem đến tác dụng thần kỳ trong việc chữa được một số bệnh như sỏi thận tiểu đường, mụn nhọt và bệnh gout.

Trong gia đình, những chị em phụ nữ cũng đang tìm mua quả sake để chế biến thành nhiều món ăn ngon bổ dưỡng trong gia đình. Giá quả sake dao động khác biệt từ 30.000 cho đến 60.000đ. Loại quả này đang trở thành cơn sốt khiến chị em phụ nữ đang mải miết săn lùng.

Đây là một loại đặc sản của miền Tây, vậy nên người dân Hà Nội Thủ Đô nếu tìm mua trái sake có thể đến các cửa hàng nông sản để kiếm được loại rau đảm bảo bắt đầu, xuất xứ và chất lượng để chế biến cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon và đậm đà hương vị.

Bạn đang muốn tìm một nơi bán quả sake? Hãy tìm đến nông sản Dũng Hà như một địa chỉ tin cẩn và uy tín cho loại quả này. Các món hầm từ quả sake có vị thanh nhẹ, mát tự nhiên, khi đem chiên sake cho vị giòn giòn, lạ miệng. Tùy theo từng sở thích của mọi người mà mọi người chế biến theo nhiều cách khác biệt.

Chúc gia đình bạn luôn có những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng từ quả sake.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét