Lắp mạng viettel Tại Hà Nội trong tháng 9

Để đắp ứng nhu cầu càng ngày càng cao của người sử dụng, viettel luôn đẩy mạnh cơ sở hạ tầng và đưa ra nhiều chương trình, dịch vụ chất lượng. Tháng 9 này là thời gian tặng kèm lớn nhất của viettel từ trước đến nay. Khi đăng ký đăng ký cáp quang viettel tại Hà Nộikhách hàng sẽ được miễn phí hòa mạng, tặng ngay modem wifi 4 cổng và được kỹ kết hợp đồng tận chỗ.
Chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn khi đăng ký internet viettel
Bạn sẽ được Tặng Kèm một modem wifi FTTH 4 port và được bh trong khoảng time một năm sử dụng. Bên cạnh đó, nếu bạn đăng ký gói cước trả trước 6 tháng thì sẽ được khuyến mãi kèm theo một tháng cước thứ 7 tiếp sau sử dụng mạng hoàn toàn miễn phí. Và khi khách hàng đăng ký trả trước 12 tháng thì sẽ được tăng thêm 2 tháng miễn tổn phí hòa mạng, được hỗ trợ hoàn toàn 100% phí lắp đặt.
Bạn cũng không cần phải quá lo lắng về thủ tục lắp đặt. Viettel với những gói cước siêu rẻ cũng luôn  đơn giản hóa mọi thủ tục để nhân thể cho khách hàng khi làm việc. Nếu là cá nhân, hộ gia đình thì chỉ cần chứng minh thư hoặc sổ hộ khẩu là có thể đăng ký được mạng. Còn nếu là tổ chức, tổ chức thì bạn cần thêm giấy phép đăng ký kinh doanh.
dang ky cap quang viettel tai ha noi
chắc chắn chắc rằng ở bất kỳ thời điểm nào, mọi lúc mọi nơi, viettel luôn có một nhóm ngũ tư vấn sẵn sàng phục vụ bạn, giải quyết các thắc mắc, câu hỏi của doanh nghiệp cũng như Hotline về cách sử dụng gói cước với mức giá thành phù hợp nhất.
Không chỉ có dịch vụ internet, khi bạn lắp đặt mạng internet viettel tại Hà Nội và đăng ký truyền hình viettel tại Hà Nội cũng sẽ thu được nhiều chương trình ưu đãi trong tháng 9 này. Những gói cước siêu tặng kèm đang chờ đợi bạn. nhanh tay đăng ký và sử dụng dịch vụ của viettel để được tận hưởng những giây phút ngọt ngào cùng internet, cáp quang và truyền hình mà viettel mang đến cho khách hàng.

Chi tiết liên hệ đường dây nóng 0987.143.838 để được tứ vân miễn chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét