Khuyến mãi lắp đặt truyền hình viettel tại Hà Nội

Đời sống của con người ngày một cải thiện, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng ngày càng tăng cao. Những dịch vụ dùng trong gia đình như internet và truyền hình ngày một cải tiến để đáp ứng tối đa nhu cầu của công ty về nghỉ ngơi, giải trí và thư giãn. chính vì vậy, viettel luôn đưa ra những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn với khá nhiều kho nhân tiện ích thông minh, đem lại sự dễ chịu cho khách hàng khi đăng ký truyền hình viettel.
nhân thể ích khi đăng ký truyền hình viettel
Truyền hình viettel với những ưu điểm vượt trội hơn so với các chương trình truyền hình cáp thông thường khác giúp khách hàng không chỉ xem các kênh chương trình truyền hình thường ngày theo truyền thống mà còn có cơ hội trải nghiệm hàng chục ngàn nội dung giải trí vô cùng hấp dẫn khác như một kho phim HD để thoải mái lựa chọn cùng với những kho thể thao tổng hợp, đọc báo, nghe nhạc số ngay trên chiếc tivi trong gia đình.
dang ky truyen hinh viettel
Viettel đang có 4 gói cước cho khách hàng với những mức giá thành khác biệt. phụ thuộc vào điều kiện sử dụng và giải trí trong gia đình mà bạn có thể đăng ký các gói cước như F40s, F30s, F25s và F20s. Chi tiết của từng gói cước, bạn có thể tương tác với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ và chọn lựa lắp đặt.
hồi tháng 9 này, viettel không chỉ đẩy mạnh chương trình truyền hình mà khi khách hàng đăng ký lắp đặt mạng internet viettel và lắp đặt cáp quang viettel tại Hà Nội cũng trở nên nhận được nhiêu ưu đãi và nhiều chương trình tặng kèm để thỏa sức vui chơi, thư giãn.
Còn bây giờ, các bước của bạn là hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến tổng đài để được tư vấn kỹ lưỡng về việc sử dụng dịch vụ của viettel.

Chúc bạn luôn có những giây phút thư thái sau một ngày làm việc vất vả bên cạnh chiếc tivi của bản thân mình với truyền hình viettel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét