Khuyến mại combo lắp mạng viettel

Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đang triển khai chương trình khuyến mãi siêu đặc biệt cho những ai đăng ký gói cước combo internet và truyền hình viettel. nhanh tay đăng ký gói cước bộ combo này bằng cách gọi điện trực kế tiếp tổng đài để nghe tư vấn về lộ trình lắp đặt.
Lắp đặt mạng viettel ở đâu? Bạn không cần phải đến tận tay đăng ký như truyền thống cổ truyền nữa. Viettel luôn sẵn sàng cung ứng bạn trong điều kiện tiện nghi nhất có thể. Nếu bạn muốn đăng ký truyền hình cáp kết hợp với lắp đặt cáp quang viettel tại Hà Nội, gói cước combo hai trong một sẽ là sự lựa chọn tuyệt đối cho khách hàng để tối ưu hóa chất lượng dịch vụ trên cùng một đường truyền Gpon, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian và lắp đặt.

Với gói cước bộ combo cáp quang và khuyến mãi truyền hình viettel này, Viettel đã triển khai và đẩy mạnh những kênh truyền hình mới với chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng với hình ảnh sắc đẹp nét. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng về những ảnh hưởng của thời tiết như mưa, bão, đứt cáp quang như những năm kia, công ghệ GPON hiện đại và tiên tiến để giúp đỡ chiếc đầu thu luôn có độ nét cao và không bị giật,nhiễu hình bởi ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài.
Nếu như lắp riêng từng gói cước, tất nhiên chi phí của bạn sẽ cao hơn so với lắp đặt chung gói combo này. Giờ chỉ với 350.000đ, bạn đã có ngày cả modem wifi và đầu thu HD để sử dụng ngay với tương đối nhiều tiện ích.
Xét về giá thành, Viettel luôn là nhà cung cấp mạng với giá rất rẻ và nhiều ưu đãi nhất. Ai đã từng là Fan của truyền hình Viettel sẽ thấy rõ sự khác biệt về chất lượng dịch vụ.

Quý khách có nhu cầu tư vấn về gói cước cũng như lộ trình lắp đặt hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét