Gói cáp quang nào phù hợp với gia đình



Viettel luôn cố gắng đẩy mạnh và cho ra đời những gói cước phù hợp với từng đối tượng khách hàng không giống nhau, Ship hàng cho nhu cầu liên hiệp và trao đổi thông tin của khách hàng.

Khác với doanh nghiệp, cơ quan, trường học luôn phải cần đến gói cáp quang dung lượng lớn và ổn định, khách hàng là hộ gia đình nếu muốn lắp cáp quang viettel ngay tại nhà có thể xem xét và chọn các gói cước phù hợp để tiết kiệm ngân sách và chi phí mà vẫn đạt hiệu quả trong quá trình sử dụng.



Cùng với các chương trình khuyến mãi lắp mạng internet viettel, khách hàng có thể thoải mái khi sử dụng các gói cước 15Mbps và 20Mbps rất cân xứng để dùng cho hộ gia đình. Với dung lượng này, bạn có thể đọc báo, xem phim, nghe nhạc ngay tại nhà với 4-6 thiết bị cùng một lúc. Bạn chỉ cần đóng trước 3 hoặc 6 tháng là có thể được miễn phí tổn lắp đặt. Ngoài ra khi đóng trước 6 tháng cước, bạn sẽ có cơ hội được tặng kèm 1 tháng cước tiếp theo sau.

Nếu internet và cáp quang viettel có nhiều biến đổi thì truyền hình viettel cũng có nhiều cải tiến vượt bậc trong đột phá công nghệ. Khách hàng khi lắp truyền hình cáp viettel tại Hà Nội sẽ có cơ hội nhận ngay nhiều phần quà lôi kéo với các tính năng ưu việt trong quá trình sử dụng. Đó là những kho luôn thể ích giải trí cùng chức năng tua lại chương trình vừa bỏ lỡ. Vậy nên, bạn sẽ không hẳn hối hận tiếc nhiều khi bỏ phí một chương trình hay một cảnh quay đặc dung nhan của một bộ phim. Chính bởi điểm này mà truyền hình nextTV luôn được khách hàng mừng đón một cách nồng nhiệt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét