Comboo siêu khuyến mãi khi hòa mạng viettel

Nhằm đáp ứng của đại phần nhiều khách hàng trên địa bàn cả nước, truyền hình cáp Viettel triển khai gói cước combo lắp đặt cáp quang viettel và truyền hình viettel trên cùng một đầu thu tích hợp, từ đó nâng cao hiệu quả cũng tương tự tiết kiệm chi phí cho những hộ gia đình khi sử dụng cùng lúc cả hai dịch vụ.
Truyền hình cáp Viettel là dịch vụ hoàn toàn mới của Viettel. Dựa trên sự tiến lên vượt bậc về khoa học, công nghệ để đem đến cho khách hàng những kênh truyền hình kỹ thuật số cực kì rõ nét với chất lượng âm thanh tuyệt hảo.
Khi khách hàng đăng ký lắp mạng internet viettel, bạn sẻ được tận hưởng những phút giây dễ chịu và thoải mái với tốc độ mau lẹ và ổn định của cáp quang hiện đại nhất trên toàn thế giới.

Cách thức thanh toán khi đăng ký combo lắp đặt truyền hình viettel và cáp quang
Khách hàng có thể trả sau hàng tháng sau khi sử dụng dịch vụ của viettel. Và như vậy, bạn chỉ phải trả 300.000 tiền phí hòa mạng mà vẫn được trang bị modem và wifi miễn phí. Hoặc bạn có thể trả trước 6 tháng nếu có điều kiện kinh tế. Khi đăng ký gói trả trước này, khách hàng sẽ được giảm giá 50% cho vật tư phát sinh thực tế và tặng thêm một tháng sử sụng gói cước bao gồm cho cả 2 dịch vụ.

Tuy nhiên, mỗi khách hàng chỉ được đăng ký tối đa 3 bộ đầu thu HD và chỉ được thiết kế một hợp đồng cho truyền hình cáp. Khi xảy ra sự cố gì sẽ không được hoàn tiền trong bất kỳ trường hợp nào. Nế còn điều gì thắc mắc và chưa hiểu, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài để gặp nhân viên tư vấn nói rõ hơn và quy trình và điều kiện lắp đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét