Cách làm món sake chiên đơn giản ngay tại nhà


Cái tên sake hẳn đã rất quen thuộc với rất nhiều người dân, tuy nhiên mọi người thường chỉ biết chế biến nó theo những cách dễ dàng như luộc, xào. Sake còn nổi tiếp với món sake chiên thơm ngon, cuốn hút làm siêu lòng mọi người.
Dưới đây là một vài hướng dẫn chủ chốt về cách chiên sake ngon, bạn có thể tham khảo vào làm ngay tại nhà  để đem đến một món ăn ngon, bổ dưỡng trong gia đình.
Từ một loại trái cây có vỏ màu xanh lá cây, da sần, thịt quả nạc vàng mịn giống như khoai tây và có mùi thơm như bánh mỳ nóng.Bạn đem gọt sạch vỏ và ngâm vào nước muối loãng để tránh bị thâm đen khi chế biến.
che bien sake chien
Xem thêm thông tin thực phẩm về quả sake
Sau đó đổ một ít bột vào tô và đập một quả trứng vào khuấy đều để cho bột không bị vón cục. chúng ta có thể nêm một một ít gia vị vào cho đậm đà hương vị.
Sau khi ngâm sake khoảng 15 phút trong nước muối loãng, vớt ra và để ráo nước rồi tiếp đến cho sake vào tô bột trộn đều, phủ kín từng miếng và cho vào chảo rán.
Chỉ bằng vài công đoạn đơn giản bạn có ngay một món sake chiên thơm ngon, hấp dẫn. có tương đối nhiều cách chế biến quả sake mà sake chiên vẫn là món ăn được nhiều nhân tình thích bởi hương vị thơm ngon và cuốn hút của nó.
Tại các khu vực nhiệt đới, sake được trồng và sử dụng nhiều hơn cả ngô, gạo. Ở nước ta, loại cây này chỉ được trồng ở những vùng Nam Bộ nên nếu muốn mua nó, bạn có thể đến các cửa hàng nông sản để tìm mua.
Hi vọng rằng từ những trái sake này, bạn sẽ chế biến được rất nhiều món ăn ngon cho gia đình của bạn.

Xem thêm mặt hàng nông sản khác của chúng tôi:Rau bò khai,Cải xoăn…..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét