Cách chọn đồ chơi cho mèo lợp lý

Cách chọn đồ chơi cho mèo thật không đơn giản, bạn cần phải tò mò về tính cách của thú cưng để có thể chọn được loại đồ chơi tương xứng nhất cho chúng.
Dưới đây là một số gợi nhắc để giúp bạn chọn được đồ chơi cho mèo dễ dàng hơn.
do choi cho meo

Những chú mèo rất thích ẩn mình trong số những chiếc hộp xinh xắn, nhỏ nhắn. Bạn hãy thử lật ngược chiếc hộp, rồi kê 1 cuốn sách dựng vùng lên. Sau đó bạn hãy quan sát xem chú mèo của bạn sẽ luồn lách như thế nào để núp vào trong hộp.
Đây là một món đồ chơi cho mèo khá quen thuộc. Âm thanh của lục lạc rất hấp dẫn những chú mèo. Bạn hãy thử thả một quả bóng có lục lạc để mèo đuổi bắt lòng vòng.
Mèo cũng làm một trong những loại thú cưng thích cắn, cào phá đồ vật xung loanh quanh. Những chiếc xương đồ chơi có thể để cho các thú cưng cào cắn, được thiết kế với những màu sắc bắt mắt và chất liệu bền bỉ chắn.
Bạn lấy một hộp nhựa trong, cho vào đó những quả bóng hoặc chuông tạo tiếng kêu, đậy nắp và để cho chú mèo nô giỡn. Mèo sẽ cố khéo léo dùng chân để mang các món đồ bên trong ra.
Các dây kéo có Màu sắc sặc sỡ rất thu hút mèo, chúng có được thiết kế với chất liệu bền bỉ để những chú mèo đùa nghịch, vận động nhiều hơn.
Trên đây là một số gợi ý giúp bạn chọn đồ chơi cho mèo. Để xem thêm và tìm mua đồ chơi cho mèo tại Hà Nội bạn có thể tham khảo tại:

Địa chỉ: số 12, ngách 56, ngõ 299 đường Hoàng Mai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét