Đăng ký ngay gói combo truyền hình và cáp quang viettel

Với phương châm khách hàng là thượng đê, Viettel đã không ngừng cải tiến và cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự tiện nghi cũng như dễ chịu trong việc sử dụng dịch vụ.
giữa những năm qua, viettel không chỉ được biết đến với dịch vụ viễn thông mà còn được khách hàng quan tâm và chú ý bởi các gói cước đặc biệt trong truyền hình cáp, truyền hình số, internet và cáp quang. Khách hàng có thể đăng ký combo hai dịch vụ cùng một lúc với cùng 1 thuê bao để sử dụng với Chi phí siêu rẻ và chất lượng rất là ổn định.
Bạn đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội, bạn có nhu cầu lắp đặt internet viettel tại Hà Nội cộng với đăng ký truyền hình viettel tại Hà Nội, bạn có thể đăng ký gói bộ combo cho cả hai gói cước này với Chi tiêu giảm xuống từ 77.000 xuống chỉ còn 20.000đ đến 40.000đ. Không những thế, bạn còn nhận được những phần quà lôi kéo từ phía nhà cung cấp Viettel với một đầu thu kỹ thuật số trị giá tới 650.000đ.

Với chiếc đầu thu nhỏ gọn này,bạn sẽ sở hữu ngay 137 kênh truyền hình hấp dẫn trên khắp thế giới với khá nhiều kho phim, trò chơi giải trí cực kỳ tiện ích. Bạn lo ngại về chất lượng hình ảnh và âm thanh? Với chiếc đầu thu HD tiện ích này giúp khách hàng có những trải nghiệm chất lượng hình ảnh rõ nét, âm thanh trung thực và đặc biệt khách hàng có thể tua đi, tua lại hoặc nhất thời dừng các chương trình mình đã bỏ dở.

Thật tuyệt đối hoàn hảo phải không? Ngay bây giờ, hãy nhấc máy lên và chọn lựa cho mình gói bộ combo chất lượng nhất. Đăng ký cáp quang viettel ở đâu? rất dễ, bạn chỉ cần gọi đến tổng đài của viettel và nhân viên tư vấn sẽ cho người đến tận chỗ để ký hòa hợp đồng với bạn bằng những thủ tục rất là đơn giản, dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét