Quá trình vận chuyển thú cưng nên chú ý

Khi xã hội ngày một văn minh, con người ngày càng trở nên yêu quý và gần gụi với động vật. Họ coi nó giống như những người bạn bè để luôn muốn mang theo bất cứ nơi đâu thậm chí khi đi du lịch hay công tác. Do vậy, bạn cần đến sự cung cấp của những chiếc lồng và túi để công việc vận chuyển chó mèo trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Tuy nhiên, bạn không có nhiều kinh nghiệm về lựa chọn những chiếc lồng vận chuyển này. Nên mua lồng vận chuyển chó ở đâumua lồng vận chuyển mèo ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng. tuy vậy, yếu tố cần thiết với mỗi chiếc lồng cẩn phải có đó là chúng phải đủ lớn để thú cưng của bạn có thể ngồi hay thay đổi tư thế được khi bị nhốt trong lồng.
long van chuyen cho
Tiếp đó, lồng chuồng cũng phải được đóng kín, tương xứng với size của các con vật, tránh mua lồng quá to vì sẽ bị cồng kềnh và tốn diện tích. Cũng không nên mua lồng quá nhỏ tuổi bởi sẽ làm cho thú cưng khó chịu khi ngồi vào trong đó.
Những chiếc lồng nên được thiết kế có tay cầm bình an để có thể mang theo một cách dễ dãi và di chuyển trong quá trình sử dụng.
Lồng vận chuyển thú cưng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, bạn có thể chọn những chiếc lồng được làm từ thép không gỉ để không gây ảnh hưởng đến thú cưng của bạn.

Các bạn cũng đã biết, nếu vận chuyển không giỏi có thể làm cho sức khỏe vật nuôi suy yếu, chó mèo chảy nước dãi, chim giật mình đập đầu vào nan lồng, … vì thế, mỗi khi đem theo thú cưng, bạn nên cẩn thận để tránh lây lan bệnh tật hay gặp phải những tình huống xấu trong quá trình di chuyển thú cưng đi bất kì nơi đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét